1/9
Gõ tin tức screenshot 0
Gõ tin tức screenshot 1
Gõ tin tức screenshot 2
Gõ tin tức screenshot 3
Gõ tin tức screenshot 4
Gõ tin tức screenshot 5
Gõ tin tức screenshot 6
Gõ tin tức screenshot 7
Gõ tin tức screenshot 8
Gõ tin tức Icon

Gõ tin tức

zero2onemys
Trustable Ranking Icon
1K+Tải về
33MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
2.0.88(05-04-2024)
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/9

Mô tả của Gõ tin tức

Đây là một ứng dụng hiệu quả cho phép bạn thực hành gõ và kiểm tra tin tức mới nhất cùng một lúc. Với kỹ năng gõ tin tức lên !, Bạn có thể cải thiện kỹ năng đánh máy của mình trong khi tìm hiểu về các xu hướng khác nhau.


[Danh mục tin tức phong phú]

Bạn có thể chọn từ chín loại tin tức để phù hợp với sở thích của bạn: xu hướng, nổi bật, xã hội, quốc tế & khoa học, chính trị, kinh tế, hack cuộc sống, giải trí và thể thao. Thích gõ với những tin tức mới nhất.


[Theo dõi cải thiện hiệu suất]

Dễ dàng kiểm tra số lượng các loại mỗi phút trong một biểu đồ đơn giản. Hình dung sự phát triển của các kỹ năng đánh máy của bạn và cảm thấy tự tiến hành của bạn.


[Hàm nghe tin tức]

Bằng cách sử dụng tính năng văn bản thành giọng nói, bạn có thể thực hành gõ trong khi nghe các bài báo. Lắng nghe tin tức cũng có thể làm sâu sắc thêm sự hiểu biết của bạn.


[Hàm đọc tin tức]

Khi bạn tìm thấy tin tức mà bạn quan tâm, bạn có thể nhảy đến trang chi tiết chỉ bằng một lần nhấn. Bạn có thể đánh bóng các kỹ năng đánh máy của bạn trong khi học.


Ứng dụng này cho phép cải thiện các kỹ năng đánh máy và có được thông tin mới nhất cùng một lúc. Vui lòng tận hưởng trải nghiệm hai birds-with-one-one với kỹ năng gõ tin tức !, mà bạn có thể sử dụng miễn phí.


Ứng dụng này sử dụng API GOO để mua tin tức và chuyển đổi Kana của Nhật Bản. Vì chuyển đổi Kana của Nhật Bản không hoàn hảo 100%, nên có thể đôi khi việc đọc là lạ. Xin hãy hiểu trong những trường hợp như vậy.


---


About in-app subscriptions


- What you can do with an in-app subscription

You can remove ads in the app.

$ 0.99 / month


---


Price may vary by location. Subscriptions will be charged to your credit card through your iTunes account. Your subscription will automatically renew unless canceled at least 24 hours before the end of the current period. You will not be able to cancel the subscription once activated. After purchase, manage your subscriptions in App Store Account Settings. Any unused portion of a free trial period, will be forfeited when the user purchases a subscription.


---


privacy policy: https://zero2one-mys.github.io/news-typing/privacy-policy/

Terms & Conditions: https://zero2one-mys.github.io/news-typing/terms-and-conditions/

Gõ tin tức - Phiên bản 2.0.88

(05-04-2024)
Phiên bản khác
Có gì mớiCảm ơn bạn đã sử dụng ứng dụng. Chúng tôi đã thực hiện các cải tiến và sửa lỗi.

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1

Gõ tin tức - Thông tin APK

Phiên bản APK: 2.0.88Gói: jp.xdomain.php.zero2onemys.typing
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:zero2onemysChính sách riêng tư:https://zero2onemys.konjiki.jp/PrivacyPolicy.htmlGiấy phép:13
Tên: Gõ tin tứcKích thước: 33 MBTải về: 0Phiên bản: : 2.0.88Ngày phát hành: 2024-04-05 01:44:22Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: jp.xdomain.php.zero2onemys.typingChữ ký SHA1: 8A:A4:61:2C:7E:30:C2:BC:2D:95:A9:EF:E9:C2:32:7C:86:72:BA:00Lập trình viên (CN): AndroidTổ chức (O): Google Inc.Địa phương (L): Mountain ViewQuốc gia (C): USBang / Thành phố (ST): California

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...